Cô giáo mầm non dùng phách nhạc đánh trẻ

Trong giờ hoạt động ngoài trời, bé trai đã nhiều lần trêu trọc bạn nên cô giáo dùng phách nhạc đánh vào tay trẻ.

Theo Vnexpress, VOV và Infonet, bà Nguyễn Thị Hoa Hường - Hiệu trưởng trường mầm non Hoa Sen, xã Thạch Trung, TP Hà Tĩnh, tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã tạm đình chỉ công tác, hạ xếp loại thi đua và trừ lương tháng đối với cô giáo Nguyễn Thị Thảo vì dùng phách nhạc đánh vào tay trẻ.

Hình ảnh Cô giáo mầm non dùng phách nhạc đánh trẻ số 1

Phách nhạc gỗ cô Thảo dùng đánh trẻ. Ảnh: Vnexpress

Trước đó, phụ huynh của cháu Long Nhật (lớp 4 tuổi) đã có phản ánh với nhà trường về việc cháu Nhật bị cô giáo đánh trong giờ ngoại khóa.

Phía nhà trường đã làm việc với cô giáo Thảo để làm rõ vụ việc. Theo bản tường trình của cô giáo, 3 tuần trước vào giờ hoạt động ngoài trời, cháu Nhật nhiều lần trêu chọc một số bạn nam. Được nhắc nhở nhiều lần song cháu không nghe, vì vậy cô giáo đã lấy phách nhạc bằng gỗ dài khoảng 20 cm đánh vào lòng bàn tay bé một cái.

Theo cô giáo Thảo, cô làm như vậy chỉ muốn cháu nghe lời, không có hành vi thiếu đúng mực với bạn. Trong bản tường trình, cô giáo cũng nhận thức được việc làm của mình là sai, không đúng chuẩn mực cho phép.

Về phía phụ huynh cho rằng, theo lời con trai kể lại thì không phải cô giáo Thảo dùng phách nhạc đánh vào tay mà dùng điện thoại đánh vào đầu nhưng Hiệu trưởng trường mầm non Hoa Sen cho hay, nhà trường đã kiểm tra video trong giờ học và không phát hiện sự việc như phụ huynh đã nói.

Lê Vy (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Video có thể bạn quan tâm

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget