Nữ doanh nhân 9X có thu nhập “cực khủng” nhờ kinh doanh mỹ phẩm online

Không có gia thế khủng, cũng chẳng có người đỡ lưng, từng long đong lận đận trong công cuộc tìm việc... nhưng giờ đây Hoàng Thị Yến (1991) đã trở thành một nữ doanh nhân thành đạt với mức thu nhập hàng trăm triệu đồng khiến nhiều người mơ ước.

Hoàng Thị Yến vốn chẳng phải là một cô nàng con nhà nòi kinh doanh. Cô vốn theo học ngành Hóa Vô Cơ tại trường ĐH Sư Phạm Hà Nội và tốt nghiệp đại học với tấm bằng giỏi đỏ chói trên tay. Ai cũng nghĩ rằng cô nàng sẽ trở thành một giáo viên hiền thục, an phận “lái đò”.

Hình ảnh Nữ doanh nhân 9X có thu nhập “cực khủng” nhờ kinh doanh mỹ phẩm online số 1
Hoàng Thị Yến

Thế nhưng, cuộc sống không ai biết được chữ ngờ! Sau khi tốt nghiệp đại học, Yến cũng đã tham gia giảng dạy tại một trường THPT tại Hà Nội. Nhưng từ khi lập gia đình, vì muốn dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc chồng, con, cô nàng đã quyết định ngưng giảng dạy.

Yến cho biết: “Từ khi nghỉ việc ở nhà, mặc dù chồng và gia đình chồng rất yêu thương, thông cảm và chiều chuộng, nhưng mình vẫn áp lực, với cá tính mạnh mẽ, mình không muốn bị coi là một gánh nặng trong gia đình. Vì vậy mình luôn nghĩ chắc chắn sẽ phải làm một việc gì đó để vừa kiếm tiền, vừa có thể chu toàn được việc gia đình”.

Đúng lúc đó, Yến đã may mắn được một người bạn giới thiệu sử dụng mỹ phẩm Linh Hương. “Mình đã dùng và thấy rất hiệu quả, và bỗng mình lóe ra ý tưởng, tại sao lại không kinh doanh mỹ phẩm online nhỉ?”

Thế rồi Yến đã chăm chỉ dành thời gian học hỏi, tham khảo cách bán hàng của bạn bè. Nhờ sự năng động, tự tin và cá tính mạnh mẽ, chỉ trong một thời gian ngắn Yến đã đưa ra quyết định nhập hàng về bán online.

Hình ảnh Nữ doanh nhân 9X có thu nhập “cực khủng” nhờ kinh doanh mỹ phẩm online số 2

Hoàng Yến và gia đình nhỏ của mình.

Yến cho biết: “Ban đầu mình chỉ nhập số lượng ít với ý nghĩ là bán được thì bán, không bán được thì để dùng”. Thế nhưng không ngờ công việc buôn bán khá thuận lợi, đơn hàng đầu tiên Yến nhập về nhanh chóng hết vèo. Yến tiếp tục lấy lãi nhập gốc nhập đơn hàng tiếp theo với số lượng nhiều hơn. Cứ thế, công việc kinh doanh của cô nàng ngày càng phát triển như “diều gặp gió”.

Yến chia sẻ: “Không có sự thành công nào là ngẫu nhiên cả!”. Theo Yến, để bán được mỹ phẩm online, điều quan trọng nhất là phải lựa chọn được sản phẩm chất lượng – đây chính là yếu tố cốt lõi để bạn có thể bán hàng và phát triển lâu dài. Tiếp đó là phải có những mẹo bán hàng – cái này là cả một quá trình tìm tòi, học hỏi từ những người đi trước. Yến nói: “Ban đầu mình cũng không biết bán hàng online như thế nào. Nhưng sau khi gia nhập team Mỹ phẩm Linh Hương, mình được các bạn đi trước hỗ trợ, hướng dẫn rất nhiều trong cách bán hàng, vì vậy mình mới có được như ngày hôm nay”.

Hình ảnh Nữ doanh nhân 9X có thu nhập “cực khủng” nhờ kinh doanh mỹ phẩm online số 3

Hoàng Yến được trao tặng danh hiệu Doanh Nhân Vàng với doanh số lên tới gần 600 triệu đồng.

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ,Hoàng Yến đã được đền đáp xứng đáng. Chỉ chưa đầy 1 năm đi theo con đường kinh doanh mỹ phẩm online, với xuất phát điểm chỉ là một cộng tác viên bán hàng, nay Yến đã xây dựng được một hệ thống vững chắc với 16 đại lý bán hàng cấp dưới và hàng chục cộng tác viên trên toàn quốc. 

Đặc biệt, trong đợt Tri ân đại lý của Thương hiệu mỹ phẩm Linh Hương mới đây được tổ chức tại khách sạn Sen Tây Hồ, Hoàng Yến đã vinh dự nhận được danh hiệu Giấy khen Doanh Nhân Vàng với doanh số 600 triệu đồng.

Tuy nhiên, Yến cho biết: “Đây chỉ là bước khởi đầu! Mình sẽ cố gắng hơn nữa để không phụ niềm tin của gia đình và những người thân yêu”.

Hoàng Yến cũng nhắn nhủ, bất kỳ bạn nào muốn học hỏi kinh nghiệm bán hàng online cũng như muốn kiếm thêm thu nhập thì hãy liên hệ với Yến qua số điện thoại 0965.020.639. Cô nàng sẽ luôn sẵn sàng chia sẻ và bước cùng các bạn tiến tới thành công nếu bạn thực sự có quyết tâm theo đuổi đam mê đến cùng.

PV

Nguồn : Nguoiduatin.vn

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget