Vụ hoa hậu Phương Nga: Thư bằng ni-long được viết bằng bàn chải đánh răng mài mòn

Khai trước tòa về những bức thư đã chuyển cho Lữ Minh Nghĩa khi đang ở trại tạm giam, bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung khai "Bị cáo dùng đầu bàn chải đánh răng mài đi, sau đó lấy đầu đã mài viết lên túi ni - lông".

Thông tin trên báo Thanh NiênDân Trí cho biết ngày 27/6, TAND TPHCM tiếp tục ngày làm việc thứ 4 vụ án "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản" liên quan đến Hoa hậu người Việt tại Nga - Trương Hồ Phương Nga và đồng phạm Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi).

Hình ảnh Vụ hoa hậu Phương Nga: Thư bằng ni-long được viết bằng bàn chải đánh răng mài mòn số 1

Luật sư đang xem những bức thư ni lông do nhân chứng Lữ Minh Nghĩa cung cấp. Ảnh: Thanh Niên

Theo đó, sáng ngày 27/6, tại phiên tòa, người làm chứng Lữ Minh Nghĩa đã trình bày trước HĐXX mình nhận được hơn 10 bức thư trong khoảng 5-7 lần mà Dung gửi từ trại tạm giam ra. Nghĩa cũng đã nộp 5 bức thư cho HĐXX.

Luật sư Nguyễn Văn Quynh (bào chữa cho bị cáo Phương Nga) tham gia xét hỏi Dung về nội dung thư qua lại giữa bị cáo và nhân chứng Lữ Minh Nghĩa khi Dung đang bị tạm giam tại trại tạm giam Chí Hòa (TP. HCM). 

Trả lời những câu hỏi liên quan, Dung khai thư gửi ra không ghi ngày tháng và bị cáo gửi trên 10 bức thư trong khoảng 5-6 lần. Nghĩa cũng trình bày trước HĐXX rằng mình nhận được hơn 10 bức thư trong khoảng  5-7 lần và hiện đã nộp 5 bức thư cho HĐXX.

Ngoài ra, Nghĩa cũng cho biết, hiện nay bà Nguyễn Mai Phương  (người phụ nữ "bí ẩn") vẫn đang giữ 4-5 bức thư. Lý do ông Nghĩa đưa thư cho bà Mai Phương đọc vì cán bộ điều tra do bà Mai Phương giới thiệu và bà căn dặn khi có thông tin gì thì cần báo ngay cho bà Phương. 

Khai nhận trước tòa về những bức thư Dung chuyển cho Lữ Minh Nghĩa khi đang ở trại tạm giam, bị cáo Dung cho khai "Bị cáo dùng đầu bàn chải đánh răng mài đi, sau đó lấy đầu mài viết lên túi ni lông".

Liên quan đến nội dung những bức thư mình gửi cho Lữ Minh Nghĩa, bị cáo Dung cho biết tất cả đều đề cập đến quan hệ tình cảm giữa ông Mỹ và Phương Nga. Trong đó có một bức thư bị cáo Dung có nhắc đến bà Nguyễn Mai Phương muốn Dung không khai ra sự thật. 

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Nguồn : Nguoiduatin.vn

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget