Đang chở con trên xe SH, mẹ bị đối tượng lạ chém liên tiếp đến tử vong

Khi đang chở con trai 9 tuổi bằng xe SH lưu thông trên quốc lộ 39B, đoạn qua xã Đông Tân, Đông Hưng, Thái Bình, người mẹ bất ngờ bị một đối tượng lạ lao đến chém liên tiếp vào gáy và tay, tử vong tại chỗ.

Theo Vietnamnet, Zing.vn, khoảng 10h30 ngày 30/10, người mẹ chở theo con trai trên xe SH đi trên quốc lộ 39B, khi đi qua xã Đông Tân thì bất ngờ người này bị đối tượng lạ lao đến chém liên tiếp vào gáy, tay và người.

Do vết chém khá nặng và sâu nên người mẹ tử vong tại chỗ. Chiếc xe của nạn nhân văng ra phía lề đường cách khu vực nạn nhân tử vong khoảng gần 100m. Bé trai may mắn không bị thương.

Sau khi gây án, đối tượng nhanh chóng bỏ trốn.

Hình ảnh Đang chở con trên xe SH, mẹ bị đối tượng lạ chém liên tiếp đến tử vong số 1

Chiếc xe máy của nạn nhân tại hiện trường vụ án mạng. Ảnh: Facebook

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Đông Hưng, tỉnh Thái Bình đã lập tức có mặt bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông đồng thời khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân vụ án.

Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị C. (27 tuổi, ở xã Phương Công, huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình) đi cùng con trai là Lê Anh T. (đang học lớp 3).

Theo phán đoán của một số người, nguyên nhân ban đầu có thể do đối tượng cướp giật, lợi dụng đoạn đường vắng trời lại có mưa nhỏ nên đã ra tay dã man, tàn bạo.

Hình ảnh Đang chở con trên xe SH, mẹ bị đối tượng lạ chém liên tiếp đến tử vong số 3

Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh Facebook Thái Bình

Người thân nạn nhân cho biết, vào sáng nay, chị C. chở theo con trai mang tiền lên huyện Đông Hưng cho chồng sửa xe ô tô. Xong tiện đường chị C. cùng con đi về quê ăn giỗ ở huyện Thái Thụy. Khi đi qua xã Đông Tân, huyện Đông Hưng thì xảy ra sự việc đau lòng.

Cháu T. được đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe. Còn thi thể chị C. sau khi khám nghiệm xong được người thân đưa về quê lo hậu sự.

Ông Bùi Đức Thịnh, Trưởng Công an huyện cho hay, hiện vụ việc đã được Công an tỉnh vào cuộc điều tra. Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Lê Huyền (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget