Căn hộ ở Hà Nội cháy rụi vào chiều mồng 1 Tết

Một căn hộ trong khu tập thể đã bị cháy vào chiều mống 1 Tết. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do gia chủ không tắt nến bàn thờ trước khi đi ra ngoài.

Theo thông tin ghi nhận từ VnExpress, Phununews được biết, vào hồi 16h ngày 28/1 (tức ngày mồng 1 tết Nguyên đán Đinh Dậu) một căn nhà trong khu tập thể C2 Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội đã bị cháy.

Hình ảnh Căn hộ ở Hà Nội cháy rụi vào chiều mồng 1 Tết số 1
 
Hình ảnh Căn hộ ở Hà Nội cháy rụi vào chiều mồng 1 Tết số 2

Một căn hộ trong khu tập thể bị thiêu rụi vào chiều mồng 1 Tết. Ảnh: VnExpress

Ban đầu khói bốc lên từ căn 213 trong khu tập thể, sau đó lửa bắt đầu cháy và lan rộng thiêu rụi những đồ đạc trong nhà. Lúc xảy ra hỏa hoạn chủ nhà đang đi vắng, hàng xóm đã hô hoán và thông báo với đội phòng cháy chữa cháy. Ngay sau đó 3 xe chữa cháy đã tới hiện trường và chữa cháy.

Do căn nhà nằm ở tầng 2, xung quanh bị những ngôi nhà khác bịt kín nên lực lượng cảnh sát phải phá cửa kính, sử dụng mặt nạ chống độc và quạt hút khí để ngăn khói độc, dập lửa. Phải 30 phút sau, ngọn lửa mới được khống chế, hàng loạt đồ đạc trong nhà như bàn ghế, đồ dùng học tập đều bị cháy rụi, nằm ngổn ngang.

Được biết, nguyên nhân ban đầu gây ra hỏa hoạn là do chủ nhà quên tắt nến bàn thờ trước khi đi ra ngoài nên bị rơi trúng những vật xung quanh, gây ra cháy rồi lan dần ra cả căn nhà. Rất may hỏa hoạn không gây thiệt hại về người.

Hoài An (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget