Lời khai nam sinh đâm chết tình địch vì ghen

"Em và Trúc yêu nhau, nhưng gần đây cô ấy đòi chia tay. Nhiều lần em nhắn tin, gọi điện năn nỉ Trúc quay lại nhưng cô ấy không đồng ý", nghi can sinh năm 1999 khai.

Tri thức trực tuyến đưa tin cho biết vào khoảng 1h30 phút ngày 29/1 (mùng 2 Tết), những người dân tại hẻm 324/24, đường Lê Hồng Phong (phường Phước Hải, TP Nha Trang, Khánh Hòa), hốt hoảng khi nghe tiếng kêu cứu thất thanh của 2 cô gái. 

Khi có mặt tại hiện trường, nhiều người hốt hoảng phát hiện một thanh niên nằm bất động trên vũng máu. Nạn nhân được xác định là Nguyên (17 tuổi, Nha Trang).

Hình ảnh Lời khai nam sinh đâm chết tình địch vì ghen số 1

Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: Vnexpress

Qua quá trình đấu tranh khai thác, Lê Anh Tuấn (23/7/1999, trú tại Nha Trang) khai nhận mình là người trực tiếp đâm Nguyên khiến người này tử vong. 

Tại cơ quan điều tra, Tuấn thừa nhận "Em và Trúc yêu nhau, nhưng gần đây cô ấy đòi chia tay. Nhiều lần em nhắn tin, gọi điện năn nỉ Trúc quay lại nhưng cô ấy không đồng ý. Mới đây, qua bạn bè em biết Trúc đã có người yêu mới nên em rất giận và có nhắn tin, gọi điện nói với Trúc là sẽ đánh thằng đó nếu 2 người yêu nhau. Nhưng Trúc không nghe nên em tức".

Vnexpress cung cấp thêm thông tin cho biết, theo lời Trúc (16 tuổi), sau khi nói lời chia tay Tuấn, Trúc có tình cảm với Nguyên. "Chuyện này em cũng đã nói hết lời với Tuấn nhưng Tuấn nhất định không nghe mà còn hù dọa em và cả bạn trai mới của em nữa".

Đỉnh điểm của vụ việc vào đêm 28/1 (tức mồng 1 Tết), sau khi đi chơi Tết về, Tuấn nghe một người bạn nói Nguyên và Trúc đang ngủ tại nhà một người tên Hiền.

Nghi ngờ người yêu ngoại tình, Tuấn gọi thêm hai người khác tìm đối thủ dằn mặt.

Khi đến nơi, Tuấn thấy cô gái và nam thanh niên cùng nằm chung giường. Tuấn sau đó đến nhà người quen lẩn trốn nhưng đã bị bắt sau đó. 

Hiện CATP Nha Trang đang tiến hành tạm giữ Tuấn về hành vi Giết người, hai đồng phạm cũng bị đưa về trụ sở để phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ án.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget