Phát hiện xác chết lõa thể trôi trên sông ở Vĩnh Long

Sáng ngày 29/5, những người dân sống dọc bờ sông Long Hồ thuộc địa bàn khóm 6 (thị trấn Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long) đã phát hiện một xác chết trôi sông. 

Thông tin trên báo Công an nhân dânCông Lý đưa tin cho biết khoảng 7h sáng ngày 29/5, một số người dân sống dọc bên sông Long Hồ thuộc địa bàn khóm 6, thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long đã phát hiện một xác chết trôi trên sông nên đã gọi điện thoại báo cho lực lượng chức năng đến giải quyết. 

Hình ảnh Phát hiện xác chết lõa thể trôi trên sông ở Vĩnh Long số 1

Thi thể của nạn nhân được đưa vào bờ. Ảnh: Công an nhân dân

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Long Hồ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra và làm rõ vụ việc. Do lúc này nước sông đang chảy mạnh và thi thể nnaj nhân trôi ở giữa sông nên lực lượng công an đã phải đi tìm theo nơi thích hợp để kéo xác nạn nhân vào bờ. 

Đến khoảng 8h cùng ngày, thi thể nạn nhân tấp vào bờ phía công viên huyện Long Hồ. Lực lượng công an đã nhờ một xuồng của người dân đưa lên bờ. 

Nạn nhân sau đó đã được xác định là nam giới khoảng 30 đến 40 tuổi, cao khoảng 1m7, trên người không mặc quần áo, tử vong khoảng 2-3 ngày. 

Do nơi tìm được nạn nhân gần khu vực chợ và QL53 nên khá đông người dân kéo đến xem.Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra và làm rõ nguyên nhân tử vong cũng như tìm tung tích của nạn nhân.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget