Bắt nghi phạm sát hại vợ, con trai Trưởng ban dân vận huyện trong biệt thự

Liên quan đến vụ vợ và con trai Trưởng ban dân vận huyện ủy Châu Đức, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu bị sát hại tại nhà riêng, cơ quan công an đã bắt giữ được nghi phạm.

Theo thông tin được đăng tải trên báo Tuổi trẻ, Thanh Niên, Pháp luật TP HCM, sáng 26/10, cơ quan Công an đã bắt nghi can giết 2 mẹ con trong căn biệt thự ở H.Châu Đức, Bà Rịa - Vũng Tàu.

Theo đó, nghi phạm là Châu Minh Nhân (20 tuổi, ngụ tỉnh Vĩnh Long).

Khi bị bắt, Nhân là người cầm giữ chiếc điện thoại của bà Nga và đang đi chiếc xe máy của gia đình ông Thường - Báo Tuổi trẻ thông tin.

Báo Thanh Niên dẫn lời khai ban đầu của Nhân tại cơ quan công an cho hay, do thiếu tiền tiêu xài nên Nhân đã lên kế hoạch đột nhập vào gia đình ông Bùi Xuân Thường, Trưởng ban dân vận Huyện ủy Châu Đức để cướp tài sản.

Hình ảnh Bắt nghi phạm sát hại vợ, con trai Trưởng ban dân vận huyện trong biệt thự số 1

Nghi phạm Châu Minh Nhân - Ảnh: Minh Hoài/ Tuổi trẻ

Theo Nhân, khi đột nhập vào nhà của ông Thường, Nhân đã lấy gậy sắt đánh liên tiếp vào người và đầu của bà Phạm Thúy Nga (48 tuổi, vợ ông Thường) và Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi, con trai ông Thường) khiến 2 mẹ con tử vong.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Trí thức trẻ, thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến Cục trưởng C45 Bộ Công an xác nhận công an đã bắt được đối tượng vào lúc 6h45 sáng nay. Hiện đối tượng đã được di lý về công an Bà Rịa - Vũng Tàu.

Thiếu tướng Tiến cho biết, Nhân khai nhận vào nhà cướp tài sản nhưng bị gia chủ phát hiện nên đã ra tay sát hại đồng thời cướp tài sản.

Hình ảnh Bắt nghi phạm sát hại vợ, con trai Trưởng ban dân vận huyện trong biệt thự số 3

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng - Ảnh: Vietnamnet

Thông tin trên Báo Vnexpress cho hay, được biết, ông Thường có vợ và 3 con, trong đó cô gái đầu đã có chồng nên ở riêng, người con gái giữa đang học ở TP HCM. Hai vợ chồng cán bộ này được đánh giá sống tốt với hàng xóm và chịu khó làm ăn. Ngoài nuôi yến ở tầng trên cùng của căn biệt thự, ông còn kinh doanh sân bóng đá mini cỏ nhân tạo, trồng tiêu...

Căn biệt thự hai tầng của ông Thường nằm trong khuôn viên rộng khoảng 1.000 m2, xung quanh xây hàng rào kiên cố. Đối diện căn nhà là dãy phòng trọ 5 phòng, hai bên hông và sau lưng là vườn tiêu của gia đình ông. Cách đó 100 m là nhà dân ở khá đông đúc.

Xem thêm video:

Cự Giải (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Video có thể bạn quan tâm

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget