Sự thật clip CSGT bất ngờ khống chế tài xế một cách khó hiểu

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một chiến sĩ CSGT bất ngờ ôm cổ, khống chế tài xế giữa phố Hà Nội một cách đầy khó hiểu.

Theo thông tin trên VietNamNet, VTC News, sự việc xảy ra sáng nay 26/5, tại đường Nguyễn Khoái, Trần Khánh Dư, Hà Nội.

Theo hình ảnh trong đoạn clip, một chiến sĩ CSGT đang đứng trước đầu xe ô tô màu xám mang biển kiểm soát 99A – 030.82 và ra hiệu yêu cầu tài xế xuống xe. Ngay khi tài xế mở cửa và bước xuống xe thì bất ngờ bị chiến sĩ này ôm cổ, giữ tay và khống chế kéo đi.

Ngay khi sau khi đăng tải, hành động khó hiểu trên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Đa số các ý kiến đều tỏ ra bức xúc trước hành động khống chế và lôi tài xế đi của CSGT.

Liên quan đến đoạn clip trên, Thượng tá Lê Văn Hoan – Đội trưởng Đội CSGT số 4 – phòng CSGT Công an TP. Hà Nội cho biết, hình ảnh được đăng tải trên các trang mạng xã hội là không đầy đủ, chỉ quay được đoạn cuối của sự việc. 

“Việc chiến sĩ CSGT của đơn vị làm như vậy là do người lái xe đã cố tình đẩy cảnh sát đi một đoạn khá xa. Khi dừng được xe, chiến sĩ CSGT của đơn vị tiến lại khống chế người lái xe, nhằm tránh sự phản kháng của người này, để mọi người không bị nguy hiểm”, Thượng tá Lê Văn Hoan thông tin.

Cũng theo thượng tá Lê Văn Hoan, hành vi của lái xe chưa đủ cấu thành hành vi "Chống người thi hành công vụ", nên các chiến sĩ CSGT của đơn vị đã mời người lái xe này về trụ sở làm việc và xử phạt hành chính theo đúng quy định của pháp luật. Lái xe này cũng đã viết biên bản cam kết.

Đức Hòa (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget