Vụ cô gái xinh đẹp mất tích ở sân bay Nội Bài: Thi thể nổi trên sông Hồng

Liên quan đến vụ việc cô gái trẻ làm nghề cắt tóc thời trang trên địa bàn quận Cầu Giấy (Hà Nội) mất tích bí ẩn sau khi tiễn bạn trai ra sân bay, ngày 26/5, thi thể cô gái đã được tìm thấy trên sông Hồng sau 5 ngày.

Hình ảnh Vụ cô gái xinh đẹp mất tích ở sân bay Nội Bài: Thi thể nổi trên sông Hồng số 1

Thi thể chị Nh. được tìm thấy trên sông Hồng. Ảnh: FB

Theo thông tin trên An ninh thủ đô, Trí thức trẻ, chiều 26/5, Cơ quan CSĐT, Công an quận Hoàng Mai, Hà Nội cho biết đã xác định danh tính một cô gái tử vong, xác nổi trên sông Hồng và bàn giao cho gia đình nạn nhân. Qua xác minh, đây chính là cô gái đã bị mất tích từ đêm 21/5 tại sân bay Nội Bài và gia đình đã trình báo Công an quận Cầu Giấy. 

Khám nghiệm tử thi, trên người chị Nh. không có vết thương. Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Trước đó, chị Phương Anh (chị gái nạn nhân) đã đăng tải hình ảnh em gái mình tên là Ngô Thị Nh. (sinh năm 1987, quê huyện Trực Ninh, Nam Định), làm nghề tóc thời trang ở địa bàn quận Cầu Giấy mất tích nhiều ngày.

Thông tin chị gái nạn nhân cung cấp, khoảng 22h ngày 21/5, chị Nh. từ đường Dương Quảng Hàm, quận Cầu Giấy đưa bạn trai ra sân bay Quốc tế Nội Bài đi TP. Hồ Chí Minh.

Thế nhưng, sau đó chị Nh. không trở về, gia đình bạn bè người thân lo lắng gọi điện thoại liên tục trong 2 ngày đầu, vẫn thấy có chuông nhưng không nghe máy. Đến ngày thứ 3, điện thoại của chị Nh. không còn liên lạc được.

Được biết, khi đi Nhâm mang theo túi xách kẻ sọc, một điện thoại iPhone 7. 

Cũng theo chia sẻ của chị Phương Anh, bạn trai của em gái tự giới thiệu là người TP. HCM, có quan hệ qua lại với gia đình. Dù đã nhiều lần hứa hẹn sẽ cưới chị Nh., nhưng bản thân chị Nh., chị Phương Anh và gia đình không hề biết một chút thông tin gì về anh ta.

Trong lần ra Hà Nội này, anh ta thông báo cho chị Nh. biết sẽ không cưới chị. Tuy vậy, tối 21/5 chị Nh. vẫn đưa bạn trai ra sân bay để về TP. HCM nhưng sau đó không trở về.

Ngày 26/5, chị Phương Anh nhận được thông báo từ CAQ Hoàng Mai thông báo đến nhận dạng một thi thể và chị Phương Anh xác định đó chính là em gái mình.

Đức Hòa (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget