Anh trai cho 4 em ăn bánh tẩm thuốc độc rồi tự tử theo vì nhà quá nghèo

Một chàng trai ở Ấn Độ đã tẩm thuốc độc vào những chiếc burger, sau đó đút cho các em ăn rồi cũng tự mình ăn bánh để tự tử vì chứng kiến bố mẹ quá nghèo khổ.

Theo Daily Mail, sự việc đau lòng xảy ra tại Kapurthala, bang Punjab, phía bắc Ấn Độ. Abhimanyu Kumar, 21 tuổi, cho 1 em trai cùng 3 cô em gái của mình ăn những chiếc bánh burger có tẩm thuốc độc, sau đó, cũng tự kết liễu cuộc đời của mình bằng cách thức tương tự.

Hình ảnh Anh trai cho 4 em ăn bánh tẩm thuốc độc rồi tự tử theo vì nhà quá nghèo số 1

Những chiếc bánh tẩm thuốc độc còn lại ở hiện trường.

4 người em của Abhimanyu được xác định gồm Anu, 17 tuổi, Anshu, 15 tuổi, Archana, 7 tuổi, và Anurag, 10 tuổi. 3/ 4 đứa trẻ đã tử vong tại nhà chỉ vài phút sau khi ăn những chiếc bánh có độc. Abhimanyu và 1 người em khác dù đã được đưa tới bệnh viện nhưng các bác sĩ cũng không thể giữ được tính mạng cho 2 anh em.

Trong bức thư tuyệt mệnh, Abhimanyu nói rằng bản thân cảm thấy rất buồn khi nhìn thấy cha mẹ vất vả mưu sinh nuôi sống cả gia đình quá đông người.

Trước đó, Abhimanyu cùng cha thường hành nghề cắt tóc quanh thành phố để kiếm miếng cơm cho cả gia đình.

Hình ảnh Anh trai cho 4 em ăn bánh tẩm thuốc độc rồi tự tử theo vì nhà quá nghèo số 3

Người mẹ và 2 đứa trẻ khác đã không ăn phải những chiếc bánh có độc.

Vào thời điểm xảy ra sự việc, do quá ốm mệt nên mẹ của Abhimanyu không ăn bánh con trai đưa. Một em gái và một em trai khác của Abhimanyu do đang ngủ nên cũng không ăn phải những chiếc bánh có độc.

Lê Huyền (tổng hợp)

Nguồn : Nguoiduatin.vn

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget