Clip cháu bé bị trói 2 tay, treo lên xà nhà: Lộ diện nghi phạm

Liên quan đến đoạn clip cháu bé gào khóc khi bị trói tay, treo lên xà nhà xuất hiện trên mạng xã hội, cơ quan chức năng huyện Vĩnh Tường, Vĩnh phúc đã vào cuộc xác minh làm rõ sự việc.

Hình ảnh Clip cháu bé bị trói 2 tay, treo lên xà nhà: Lộ diện nghi phạm số 1

Cháu bé bị treo lơ lửng trên thanh xà liên tục kêu khóc nhưng không ai cứu giúp. Ảnh chụp clip

Những ngày qua trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip dài hơn 30 giây, ghi lại cảnh một cháu bé bị treo lơ lửng trên xà nhà. Trong đoạn video, cháu bé bị cột 2 tay vào dây, treo lên xà nhà. Cháu bé gào khóc và liên tục giãy giụa. Mặc dù cháu bé kêu khóc, nhưng không có một người nào đến giúp đỡ.

Chủ nhân đăng tải clip kèm dòng nội dung: "Con nuôi cũng là con, nó làm gì nên tội mà nỡ đối xử với nó như vậy. Có khác gì loài cầm thú không. Ở Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc".

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã khiến dư luận xôn xao. Rất nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ đối với hành vi bạo hành cháu bé của phụ huynh, cũng như chính người quay clip kể trên.

Trao đổi trên VietNamNet, lãnh đạo Công an xã Bình Dương, huyện Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc cho hay, sau khi trên mạng xuất hiện đoạn clip và có bình luận địa điểm xảy ra sự việc ở xã Bình Dương, cơ quan chức năng đã tiến hành rà soát nhưng chưa phát hiện thấy có sự việc này.

Trên tờ Tri thức trực tuyến dẫn lời ông Lê Chí Thái - Phó Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Tường cho biết, ngay sau khi nhận được thông tin về đoạn clip trên, lãnh đạo địa phương đã vào cuộc tìm hiểu. Tối ngày 24/6, công an huyện đã phối hợp lực lượng chức năng các xã trong huyện đang đồng loạt kiểm tra. 

Đến chiều 25/6, cơ quan chức năng huyện Vĩnh Tường đã xác minh được nơi xảy ra sự việc cháu bé bị cột tay treo lên xà là tại nhà chị Nguyễn Thị Phượng (SN 1971, trú tại thôn 4, xã Vân Xuân, huyện Vĩnh Tường).

Cháu bé bị ngược đãi là Nguyễn Lê Ngọc A. (SN 2012), con nuôi của Phượng.

Theo lãnh đạo UBND huyện Vĩnh Tường, bố mẹ đẻ của Ngọc Anh quê ở Phú Thọ nhưng cả 2 đều đang thụ án tù, trong đó bố thụ án trung thân. Qua người quen giới thiệu, vợ chồng Phượng đã xin cháu Ngọc Anh về nuôi dưỡng từ tháng 8 năm 2016 tới nay.

Qua xác minh ban đầu, cháu Ngọc Anh tuy còn nhỏ nhưng rất hiếu động, thường xuyên lấy trộm cắp đồ của gia đình. Ngày 23/6 vừa qua, bực tức vì Ngọc Anh có hành động không vừa ý mình Phượng dây cột tay cháu bé treo lên xà nhà để đe dọa.

Phát hiện sự việc, một người làm thuê cho gia đình Phượng đã quay clip và tung lên mạng Facebook.

"Sau khi được mời lên làm việc, Phượng đã thừa nhận hành vi ngược đãi cháu Ngọc A.. Cơ quan chức năng kiểm tra sức khỏe cháu bé nhưng bước đầu xác định không gặp vấn đề gì", ông Thái nói và cho biết thêm, cháu bé đã được người thân đón về Việt Trì (Phú Thọ) không ở nhà Phượng nữa.

Hiện Công an huyện Vĩnh Tường đang phối hợp với lực lượng chức năng xử lý Phượng theo quy định.

Đức Hòa (tổng hợp)

Nguồn : Nguoiduatin.vn

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget