Bị đăng ảnh "nóng", cô giáo cấp 2 bắt bạn gái lên xe taxi hành hung

Tin mới liên quan đến cô gái bị nữ giáo viên cấp 2 bắt cóc, hành hung dã man trên taxi, ngày 29/12, Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết đã xử phạt hành chính các đối tượng tham gia trong vụ án trên.

Hình ảnh Bị đăng ảnh nóng, cô giáo cấp 2 bắt bạn gái lên xe taxi hành hung số 1

Vết thương của nạn nhân sau khi bị hành hung. Ảnh: FB

Theo thông tin trên VnEpress, VTC News, ngày 29/12, Công an thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đã xử phạt hành chính Trần Thị Phương (giáo viên dạy môn Mỹ thuật tại trường THCS Sông Trí), Mai Thị Thu Thảo (24 tuổi) và 2 người đàn ông về hành vi gây tổn hại sức khỏe người khác theo Nghị định 167 về vi phạm hành chính trong lĩnh vực an ninh, trật tự, an toàn xã hội.

Hình ảnh Bị đăng ảnh nóng, cô giáo cấp 2 bắt bạn gái lên xe taxi hành hung số 2

Nạn nhân Phan Thị Hồng Ngọc bị hành dung dã man. Ảnh: FB

Sau khi xác minh điều tra, công an kết luận ngồn cơn của sự việc xảy ra khi chị Ngọc đăng một bức "ảnh nóng" của Phương lên mạng xã hội, và nói rằng do Thảo thực hiện. Sau đó Phương và Thảo sau đó tìm Ngọc để "trút giận".

Ngày 11/12, Phương gọi Thảo cùng 2 người đàn ông đến phòng trọ của Ngọc, kéo ra ngoài, lôi lên taxi hành hung. Sau khi cắt tóc làm nhục, đâm cảnh cáo, nhóm Thảo rút đi. Theo hồ sơ bệnh án của Bệnh viện Đa khoa thị xã Kỳ Anh xác nhận chị Ngọc khâu 10 mũi ở đầu và 4 mũi ở tay.

Gia đình chị Ngọc đã làm đơn tố cáo gửi đến Công an phường Kỳ Long, Công an thị xã Kỳ Anh và các cơ quan báo chí để lên án, nhằm đưa các đối tượng hành hung chị ra trước pháp luật.

Vào cuộc điều tra, công an xác định người trực tiếp đánh chị Ngọc gây thương tích là Thảo. Phương có vai trò chủ mưu.

Một lãnh đạo Công an thị xã Kỳ Anh cho hay, trong sự việc này giữa 2 bên đã có thỏa thuận bồi thường. Chị Ngọc có đơn từ chối giám định thương tích và đề nghị không khởi tố vụ án.

"Theo luật, vụ việc này chỉ xử lý hình sự khi có đơn yêu cầu bị hại, vì thế cơ quan công an chỉ phạt hành chính những người liên quan về hành vi gây tổn hại sức khỏe người khác", vị lãnh đạo này nói.

Trước sự việc trên, thầy giáo Phan Văn Tuấn - Hiệu trưởng THCS Sông Trí cho hay sắp tới nhà trường sẽ yêu cầu cô giáo Phương làm kiểm điểm và họp hội đồng kỷ luật để đưa ra hướng xử lý.

Đức Hòa (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget