Xe điện Tesla dự đoán được tai nạn xảy ra trước 2 giây

Trước khi vụ tai nạn xảy ra khoảng 2 giây sau, chiếc ô tô điện Model X của hãng Tesla đã phát ra tín hiệu để cảnh báo cho người lái và tự kích hoạt hệ thống phanh khẩn cấp.

Theo trang Mashable, khi đang di chuyển trên một con đường cao tốc ở Hà Lan, chiếc ô tô điện Model X của hãng Tesla đã phát ra tín hiệu để cảnh báo cho người lái và tự kích hoạt hệ thống phanh khẩn cấp. Đúng khoảng 2 giây sau, một vụ va chạm mạnh đã xảy ra ngay phía trước chiếc Model X.

Hình ảnh Xe điện Tesla dự đoán được tai nạn xảy ra trước 2 giây số 1

Autopilot cũng có thể xử lý một trong những nhiệm vụ khó chịu nhất đối với hầu hết các lái xe đó là tìm chỗ đậu xe và đỗ xe ở đó. 

Anh Hans Noordsij - người đăng tải đoạn video ghi lại cảnh tượng trên cho biết, hệ thống phanh khẩn cấp đã hoạt động ngay trước khi anh kịp nhận ra có vụ va chạm. Rất may không ai bị thương trong vụ tai nạn trên.

Hiện tỷ phú Elon Musk, nhà sáng lập hãng xe Tesla vẫn chưa có bất cứ bình luận nào về đoạn video trên.

Tính năng đặc biệt trên được hãng Tesla gọi là Autopilot. Tính năng trên giúp chiếc xe có thể nhận biết được những gì xảy ra phía trước bằng cách sử dụng một bước sóng có khả năng quan sát xuyên thấu.

Tuy nhiên, tính năng này trên xe điện của Tesla vẫn còn bị nghi ngờ bởi gây ra tai nạn chết người trong quá trình thử nghiệm trước đó.

Đức Hòa (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget