Nhân viên CSKH được trang bị những gì?

Nhằm nâng cao hơn nữa các kiến thức về kỹ năng thuyết trình cho các CBNV của Trung tâm Chăm sóc khách hàng, mới đây Trung tâm Chăm sóc khách hàng đã tổ chức khóa học “Đào tạo kỹ năng thuyết trình” tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc.

Đến dự khai giảng và tham gia lớp học có các đồng chí trong Ban Giám đốc, Lãnh đạo các Phòng chuyên môn cùng toàn thể học viên tham gia lớp học. Khóa học do Ông Đỗ Xuân Quỳnh – Giảng viên cao cấp về kỹ năng mềm của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ AIA Việt Nam tham gia đào tạo và hướng dẫn.

Trong thời gian hai ngày, các học viên sẽ được trang bị những kiến thức cơ bản như: Tầm quan trọng của kỹ năng thuyết trình, các lỗi phổ biến thường gặp trong quá trình thuyết trình…từ đó giảng viên sẽ hướng dẫn và huấn luyện cho CBNV, GDV hiểu rõ được cấu trúc của một bài thuyết trình từ khâu: Mở bài ấn tượng; Thân bài logic; Kết bài cô đọng.

Kết thúc khóa học, các học viên sẽ nắm được: Bí quyết để có bài thuyết trình hiệu quả, Những nguyên tắc thiết kế bài thuyết trình và cách xử lý tình huống trong thuyết trình….

Đây là khóa học được Tổng Công ty Điện lực miền Bắc quan tâm và giao nhiệm vụ cho Trung tâm Chăm sóc khách hàng triển khai thực hiện nhằm trang bị tốt nhất những kỹ năng thuyết trình, kỹ năng xử lý tình huống cho CBNV và GDV.

PV

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget