Đang họp báo vụ vợ, con Trưởng ban dân vận huyện bị sát hại trong biệt thự

Chiều nay (26/10), tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu đã tổ chức họp báo thông tin về vụ vợ, con Trưởng ban dân vận huyện Châu Đức bị sát hại tại nhà riêng.

Thông tin về buổi họp báo được các báo Thanh Niên, Vietnamnet, Dân trí, Tri thức trực tuyến, Pháp luật TP HCM đăng tải.

Các nạn nhân vụ án gồm Phạm Thúy Nga (49 tuổi, vợ ông Thường) và Bùi Phạm Đức Toàn (17 tuổi, con trai ông Thường). Buổi họp báo được tổ chức tại UBND H.Châu Đức. Cuộc họp có sự tham gia của đại diện Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, các sở ngành tỉnh này cùng các cơ quan thuộc huyện Châu Đức. Hàng chục phóng viên của trên 20 cơ quan thông tấn báo chí có mặt. Ông Nguyễn Văn Xinh, Trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu chủ trì. 

Hình ảnh Đang họp báo vụ vợ, con Trưởng ban dân vận huyện bị sát hại trong biệt thự số 1

Đại diện cơ quan chức năng tại buổi họp báo - Ảnh: Vietnamnet

Theo báo Dân trí, ông Trần Văn Xinh, Trưởng ban tuyên giáo tỉnh thông tin: Vụ trọng án xảy ra vào lúc gần 17h ngày 24/10, khi ông Bùi Xuân Thường (Trưởng Ban dân vận huyện Châu Đức) đi làm về đến nhà, đi vào phòng ngủ ở tầng một căn nhà thì thấy vợ là Phạm Thúy Nga nằm bất động. Ông Thường vội hô hoán và cùng hàng xóm đưa vợ đến bệnh viện cấp cứu nhưng bà Nga đã tử vong.

Trong lúc ông Thường đưa vợ đi cấp cứu, người nhà của ông Thường tiếp tục phát hiện em Bùi Phạm Đức Toàn (con trai ông Thường) nằm chết trong tư thế bị trói, đầu có nhiều vết thương, trên nền nhà và trên tường nhà có nhiều vết máu.

Nhận tin báo, PC45 đã phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân tỉnh, Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh, Công an huyện Châu Đức tiến hành khám nghiệm một phần hiện trường và khám nghiệm tử thi. Trước vụ án có tính chất nghiêm trọng, Bộ Công an cùng vào cuộc truy bắt hung thủ.

Đến 6h30 sáng 26/10, nghi phạm liên quan đến vụ trọng án khai tên Châu Minh Nhân (20 tuổi, quê Vĩnh Long) đã bị bắt giữ tại địa bàn phường 17, quận Gò Vấp (TP.HCM). Lúc bị bắt Nhân đang chạy chiếc xe máy và cất giữ chiếc điện thoại di động là tang vật của vụ án.

Báo Thanh Niên dẫn nguồn thông tin từ Đại tá Đặng Văn Hồng, Trưởng phòng PC45 Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tại buổi họp báo cho hay, nghi can học đến lớp 9, sau đó theo gia đình lên TP.HCM làm ở các sân bóng nhân tạo.

Hình ảnh Đang họp báo vụ vợ, con Trưởng ban dân vận huyện bị sát hại trong biệt thự số 3

Nghi phạm Châu Minh Nhân - Ảnh: Thành Trung/ Tuổi trẻ

Đến hiện tại, Cơ quan điều tra xác định chỉ có 1 nghi can gây ra vụ án mạng nghiêm trọng này.

Đại tá Hồng cho hay, nghi can quen biết gia đình nạn nhân hơn 2 năm. Trước khi xảy ra vụ án mạng, nghi can đã có mặt trước tại gia đình bà Nga 4 ngày để thăm dò. Ngày 23/10, nghi can có mượn xe của gia đình nạn nhân để đi, sau đó trả lại và nói là sẽ về lại TP.HCM. Tuy nhiên, sau đó nghi can quay lại đột nhập vào nhà bà Nga, ông Thường để lấy tài sản và gây ra cái chết 2 nạn nhân.

Nghi can khai nhận sau khi đột nhập vào nhà các nạn nhân thì thấy Toàn về. Nhân liền cầm tuýp sắt có sẵn ở nhà nạn nhân núp vào một căn phòng. Khi Toàn đi ngang qua, Nhân dùng tuýp sắt đánh từ phía sau nạn nhân. Khi nạn nhân gục xuống, Nhân kéo Toàn vào nhà kho rồi dùng dây cột lại. Sau đó, Nhân tiếp tục lục lọi tìm tài sản thì thấy thấy bà Nga về. Nhân liền cầm tuýp sắt nấp vào căn phòng khác. Khi bà Nga đi qua, Nhân lao vào đánh nạn nhân. Nhân đã dùng dây sạc điện thoại siết cổ nạn nhân đến chết; lấy một số tài sản rồi rời khỏi hiện trường.

Báo Vietnamnet dẫn lời ông Phạm Văn Hào, Phó Bí thư huyện Châu Đức, vụ án vừa qua, 2 nạn nhân cùng trong một gia đình, đây là sự mất mát, đau thương...Từ khi thành lập huyện tới giờ chưa có vụ án nào nghiêm trọng như vậy.

Thông tin được tiếp tục cập nhật!

Xem thêm video:

Cự Giải (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Video có thể bạn quan tâm

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget