Cô gái sống sót trong vụ cháy 2 người chết ở Sài Gòn không nói được

Cô gái may mắn sống sót trong vụ hỏa hoạn ở Sài Gòn khiến 2 người chết bị nhiễm khí độc, phỏng hô hấp chưa thể nói được.

Trao đổi với báo chí chiều ngày 29/11, bác sĩ Ngô Đức Hiệp, Trưởng khoa Phỏng Bệnh viện Chợ Rẫy cho biết bệnh nhân Phạm Thị Thủy (29 tuổi)- nạn nhân sống sót trong vụ cháy nhà 2 người chết ở Sài Gòn được chuyển đến bệnh viện trong tình trạng phỏng 7%. Chị Thủy bị nhiễm độc khí CP và bị phỏng đường hô hấp nên nạn nhân bị mất giọng, chưa thể nói được.

Hình ảnh Cô gái sống sót trong vụ cháy 2 người chết ở Sài Gòn không nói được số 1

Cô gái sống sót trong vụ cháy 2 người chết ở Sài Gòn không nói được. Ảnh báo Vietnamnet

Thông tin trên được báo Vietnamnet, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải. Hiện chị Thùy đang được các bác sĩ điều trị theo hướng phỏng hô hấp và nhiễm khí độc.

Trước đó, vào khoảng 16h50 ngày 28/11, một căn nhà trên đường Hồ Bá Phấn, P.Phước Long A, Quận 9, TP HCM bất ngờ xảy ra hỏa hoạn. Chỉ trong ít phút, ngọn lửa đã bao trùm cả căn nhà rộng hơn 120m2, thiêu rụi nhiều tài sản.

Vụ hỏa hoạn khiến 2 người phụ nữ tử vong, danh tính được xác định là Trần Ngọc Bích và Thái Hiếu Sinh. Vụ hỏa hoạn cũng khiến chị Thùy bị thương, được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

H.Yên (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Video có thể bạn quan tâm

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget