"Tú ông" môi giới mại dâm bằng card visit tại Sài Gòn

Hàng ngày, Trọng đến các khách sạn ở quận 1, TP HCM phát card visit với mục đích môi giới mại dâm. Khi lượng khách tăng cao, Trọng móc nối với Nhựt để có thêm lượng gái bán dâm.

Thông tin về vụ việc được các báo Thanh Niên, Hà Nội mới, Pháp luật TP HCM, Tri thức trực tuyến đăng tải.

Cụ thể, ngày 29/11, TAND TP.HCM xử phúc thẩm vụ án "môi giới mại dâm", chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quang Nhựt (53 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) từ 6 năm 6 tháng tù xuống còn 5 năm 6 tháng tù.

Ngoài ra, trong vụ án, dù bị cáo Nguyễn Hoàng Trọng (chạy xe ôm, ngụ Q.4) không kháng cáo nhưng HĐXX cũng giảm cho bị cáo này từ 5 năm 6 tháng tù xuống còn 4 năm 6 tháng tù.

Hình ảnh Tú ông môi giới mại dâm bằng card visit tại Sài Gòn số 1

Bị cáo Nhựt cùng Trọng lập ra đường dây mua bán dâm bằng cách đi phát card visit - Ảnh: Thăng Long/ Tri thức trực tuyến

HĐXX nhận định các bị cáo đều có hoàn cảnh khó khăn, là lao động chính trong gia đình nên cần giảm án để có trở về lo cho gia đình.

Báo Hà Nội mới trích dẫn cáo trạng cho hay, hàng ngày, Trọng đến các khách sạn ở khu vực quận 1 phát card visit với mục đích môi giới mại dâm, khách nào có nhu cầu thì liên hệ Trọng trực tiếp điều “đào”.

Khi lượng khách ngày một tăng, Trọng móc nối với Nhựt để tăng lượng gái mại dâm.

Trọng báo giá với khách mỗi lần vui vẻ là 1,2 triệu đồng/ lượt nhưng lại nói với gái mại dâm là 1 triệu đồng hòng ăn chặn 200 ngàn đồng. Ngoài ra, sau mỗi lần đi khách, gái bán dâm phải chia lại một nửa số tiền khách trả cho Trọng hoặc Nhựt.

Trọng và Nhựt điều hành đường dây môi giới mại dâm hoạt động được 4 tháng. Đến ngày 13/8/2015, 3 cô gái đi bán mại dâm ở khu vực Trung Sơn (huyện Bình Chánh) bị bắt quả tang tại khách sạn, Trọng bị bắt giữ khi đang chờ gần khách sạn để thu tiền môi giới.

Qua lời khai của các đối tượng trên, công an đã tiến hành bắt giữ thêm Nhựt. Tại cơ quan điều tra, Trọng và Nhựt đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Xem thêm video:

Cự Giải (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Video có thể bạn quan tâm

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget