Ibrahimovic và Martial lập cú đúp, Man Utd hủy diệt West Ham

Nhờ sự tỏa sáng của Ibrahimovic và Martial khi cả 2 cùng lập cú đúp, Man Utd đã ghi tên mình vào bán kết League Cup sau khi có chiến thắng vùi dập 4-1 trước West Ham United tại Old Trafford.

Ở trận đấu này, tiền vệ Bastian Schweinsteiger đã lần đầu tiên ra sân trong màu áo Man Utd dưới thời Jose Mourinho. Tiền vệ người Đức được tung vào sân thay cho Martial ở phút 86.

Sau trận hòa khá cay đắng trước West Ham cuối tuần trước ở vòng 13 giải Ngoại hạng Anh, Man Utd lại tái đấu chính đối thủ khó chịu này trên sân nhà Old Trafford ở vòng Tứ kết Cúp Liên đoàn.

Rút kinh nghiệm ở trận hòa cuối tuần trước, Man Utd đã sớm phủ đầu đối thủ khi vượt lên dẫn trước nhờ bàn thắng ở ngay phút thứ 2 của Zlatan Ibrahimovic. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1, đến phút 35, sự hớ hênh của hàng thủ Man Utd, đặc biệt là pha bắt không dính bóng của thủ môn De Gea từ cú sút xa của Payet đã tạo điều kiện cho Ashley Fletcher gỡ hòa cho West Ham. 1-1 là tỉ số của hiệp đầu tiên.

Sang hiệp 2, Manchster United đã nắm hoàn toàn thế trận và Anthon​y Martial đã tỏa sáng với cú đúp để giúp Quỷ đỏ dẫn trước 3-1 sau 62 phút thi đấu.

Đến phút 90+3, Zlatan Ibrahimovic cũng đã kịp hoàn tất cú đúp ở trận này, đồng thời ấn định chiến thắng 4-1 cho Manchester United trước West Ham.

Theo kết quả bốc thăm, tại vòng bán kết, Manchester United sẽ đối đầu với Hull City - đội bóng đã vượt qua Newcastle sau loạt sút luân lưu căng thẳng.

Các trận bán kết lượt đi sẽ diễn ra vào các ngày 10 và 11/1/2017 và lượt về diễn ra 2 tuần sau đó. Như vậy, khả năng MU gặp Liverpool ở chung kết cúp Liên đoàn mùa này là rất cao.

Đức Hòa

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget