Nhà hàng Việt vô danh thành điểm đến ưa thích của chính trị gia Úc

Nhà hàng nhỏ bé nằm tại một con phố ít người qua lại ở Úc nhưng đây lại là điểm đến ưa thích của các chính khách Úc.

“Nhà hàng Việt Nam Griffith” là một nhà hàng nhỏ nằm trên phố Griffith ít người qua lại ở thủ đô Canberra, Australia, tuy nhiên đây lại là một nhà hàng rất nổi tiếng, thực khách ở đây chủ yếu là những chính khách Úc, các nghị sĩ quốc hội và cả những nhân vật nổi tiếng như Thủ tướng, Bộ trường Ngoại giao, Tổng chưởng lý của chính quyền Úc qua các thời kỳ.

Hình ảnh Nhà hàng Việt vô danh thành điểm đến ưa thích của chính trị gia Úc số 1

Anh Tân - chủ nhà hàng Việt Nam Griffith. 

Nguyên nhân khiến nhà hàng trở thành địa điểm được ưa thích đến từ chất lượng các món ăn, sự phục vụ nhiệt tình của chủ nhà hàng – anh Tân và đặc biệt là từ những lời nhận xét chính xác nhất của thực khách được dán kín trên bức tường trong nhà hàng.

Hình ảnh Nhà hàng Việt vô danh thành điểm đến ưa thích của chính trị gia Úc số 2

"Bức tường biết nói" tại nhà hàng.

Bên trong nhà hàng được trang trí sơ sài, không có tranh ảnh về Việt Nam hoặc treo nón lá như nhiều nhà hàng khác tại đây. Thay vào đó, trên hai bức tường gần cửa ra vào lại được trang trí bởi những tờ giấy A4 ghi lời cảm ơn đầu bếp, nhận xét nhà hàng, thái độ phục vụ và chất lượng món ăn, hầu hết là từ những người nổi tiếng kể trên. Chính vì thế mà tờ thời báo Canberra đã từng liệt kê nhà hàng này là một trong 5 địa điểm mà ở đó có “các bức tường biết nói”.

Việc dán lời nhận xét lên tường bắt đầu từ năm 2002 khi 2 nghị sĩ đảng Tự do đến ăn và viết lời cảm ơn nhà hàng rồi dán lên tường. Giờ đây, nhà hàng của anh Tân đã trở thành điểm đến ưa thích của các chính trị gia Úc, hàng ngày nhất là trong các kỳ họp quốc hội Úc, các nghị sĩ thường lui tới đây ăn trưa và ăn tối. 

Hoài An (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget