Nhà siêu mỏng 2,1 mét “hét giá” hơn 2 tỷ đồng

Một căn nhà siêu mỏng, siêu nhỏ tại London có giá bán lên tới 850.000 đồng, tương đương 2,46 tỷ đồng. Mức giá này đắt gấp 4 lần so với giá bán nhà tại xứ Wales.

Đại diện văn phòng bất động sản Hammersmith tại London, Anh chia sẻ trên DailyMail cho biết, hiện tại đang có một căn nhà siêu mỏng và siêu rẻ được rao bán tại phía Tây thành phố đắt đỏ bậc nhất này. Cụ thể, căn nhà chỉ rộng 2,1 mét nhưng có giá bán lên tới 850.000 bảng Anh, tương đương hơn 24,6 tỷ đồng.

Hình ảnh Nhà siêu mỏng 2,1 mét “hét giá” hơn 2 tỷ đồng số 1
 
Hình ảnh Nhà siêu mỏng 2,1 mét “hét giá” hơn 2 tỷ đồng số 2

Căn nhà chỉ rộng 2,1 mét có giá bán 850.000 bảng Anh. Ảnh: DailyMail

Mặc dù siêu mỏng và siêu nhỏ nhưng nó vẫn đầy đủ tiện nghi, khá thoải mái và vẫn tạo cảm giác rộng nhờ biết cách thiết kế, bài trí nội thất. Các phòng trong ngôi nhà được sắp xếp trên 4 tầng khác nhau, tầng dưới cùng là nhà bếp và phòng khách. Lên tầng 1 có một phòng ngủ, một nhà vệ sinh, phòng tắm và mái hiên. Còn tầng 2 là nơi có 2 phòng ngủ cùng 2 phòng làm việc. Tầng trên cùng là 1 sân thượng.

Hình ảnh Nhà siêu mỏng 2,1 mét “hét giá” hơn 2 tỷ đồng số 3

Nhờ biết cách thiết kế, bài trí nên phía trong căn nhà khá thoải mái và đầy đủ tiện nghi.

Được biết, căn nhà này xây dựng từ năm 1850, mục đích sử dụng ban đầu là làm nơi giặt quần áo. Sau nhiều năm, nó dần được chuyển đổi thành nhà ở. Chủ nhân cũ của ngôi nhà là ông Carsten Freisberg cảm thấy tiếc nuối khi phải bán lại ngôi nhà tuyệt vời tại một con phố yên bình như thế này.

So sánh với giá bán nhà đất trung bình tại một số khu vực ở Anh và xứ Wales có thể thấy, mức giá 850.000 bảng của ngôi nhà này đắt tới gấp 4 lần. Nhưng nếu chỉ so sánh tại khu Hammersmith thì mức giá này lại được cho là khá rẻ. Một số căn nhà 3 phòng ngủ tương tự tại đây có giá bán lên tới 950.000 bảng Anh.

Xem thêm video:

Hoài An (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget