Top 10 hãng công nghệ trả hàng nghìn USD/tháng cho thực tập sinh

Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới tại Thung lũng Silicon luôn có nhiều ưu đãi dành cho thực tập sinh. Đặc biệt lương tháng của họ còn nhiều hơn lương của các nhân viên lĩnh vực khác.

Thông thường tại các công ty, những thực tập sinh sẽ đảm nhiệm các công việc không đúng chuyên ngành như pha cà phê, photo giấy tờ,... và đều được trả mức lương không xứng đáng. Tuy nhiên, điều này không hay xảy ra tại các công ty công nghệ hàng đầu thế giới ở Thung lũng Silicon.

Những thực tập sinh tại đây được xem là thành phần quan trọng, thậm chí các công ty còn phải cạnh tranh quyết liệt để giành giật những thực tập sinh tiềm năng. Mức lương hàng tháng của nhiều thực tập sinh có thể lên tới 8.500 USD, cao hơn nhiều so với nhân viên lâu năm làm việc trong lĩnh vực khác.

Từ điều đặc biệt này, cùng với thông tin trên website tuyển dụng Glassdoor, Mỹ, trang Business Insider đã thống kê danh sách 10 hãng công nghệ trả lương cho thực tập sinh cao nhất tại Mỹ. Đứng đầu bảng là những cái tên quen thuộc Dropbox, Facebook, ....

Xem thêm video:

Lê Khánh (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget