Vụ thương binh bị đánh: Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội nói gì?

Chiều nay (4/2), Thứ trưởng Bộ LĐTB&XH Doãn Mậu Diệp chiều nay đã đến thăm hỏi, động viên tinh thần thương binh Hoàng Tiến Vin - thương binh bị đánh sau va chạm giao thông tại huyện Chương Mỹ (Hà Nội).

Ngày 25/1 (tức 28 Tết) xe ô tô 7 chỗ đang lưu thông trên đường 419 hướng về huyện Mỹ Đức, khi đến đoạn qua địa bàn xã Chúc Sơn (Chương Mỹ, Hà Nội) thì xảy ra va chạm với xe ba gác đi ngược chiều do ông Hoàng Tiến Vin (SN 1955, ở Chương Mỹ, Hà Nội) là thương binh loại A, thương tật hạng 2/4 điều khiển.

Vụ va chạm khiến xe ô tô 7 chỗ hỏng gương và vỡ kính chắn gió. Tuy nhiên, sau khi xảy ra va chạm, ông Vin không xuống xe giải quyết mà còn tăng ga bỏ chạy. Lập tức nhóm người ngồi trên xe ô tô 7 chỗ đã đuổi theo hành hung ông Vin.

Chiều ngày 3/2, hơn 100 thương binh đã đến trụ sở đơn vị này yêu cầu Công an phải xử lý thật nghiêm minh và phải bắt giam những kẻ hành hung ông Hoàng Tiến Vin.

Hình ảnh Vụ thương binh bị đánh: Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội nói gì? số 1
Ông Hoàng Tiến Vin đang nằm viện để điều trị.

Theo Vietnamnet đưa tin, tại Bệnh viện 103, thay mặt Bộ trưởng LĐTB&XH, ông Diệp đã gửi lời thăm hỏi ân cần đến đến thương binh Hoàng Tiến Vin và mong ông sớm bình phục, về với gia đình.

Ông Diệp cũng cho biết thêm, cơ quan điều tra đang hoàn thiện hồ sơ và sẽ xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật đối với hành vi đánh người của bố con ông Nguyễn Bá Nhu (1966) và Nguyễn Bá Tài (1992) - những người đánh ông Vin được quay lại trong clip đưa lên mạng xã hội.

“Bộ trưởng LĐTB&XH đã đề nghị cơ quan chức năng xem xét kỹ lưỡng đối với hành vi hành hung và yêu cầu xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật”, ông Diệp nói.

Ông Diệp cho biết thêm: “Bác Vin nếu có lỗi vi phạm giao thông thì phải nhận lỗi của mình. Nhưng đối với bố con ông Nhu đánh người già như vậy là không được. Đây là hành động rất đáng phải lên án và xử lý nghiêm”

Phó Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ Hoàng Minh Hiến cho biết: Huyện đã có báo cáo với Thành ủy, UBND TP Hà Nội về vụ việc.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget