Cách sử dụng bluetooth laptop HP có hiệu quả nhất

Bluetooth cho phép người dùng có thể kết nối các thiết bị điện tử mà không cần dây hoặc cáp. Là thiết bị giúp cho các thiết bị như điện thoại di động, bàn phím, chuột, tai nghe tương tác với nhau quan khoảng cách ngắn mà không cần dây. Tuy nhiên mỗi thiết bị có mỗi cách sử dụng Bluetooth khác nhau. Và bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng Bluetooth laptop HP một cạc hiệu quả nhất.

Bluetooth có tính năng kết nối các thiết bị điện tử với nhau bằng cách sử dụng sóng radio mà không cần mạng hay dây cáp. Nó phù hợp với những kết nối ngắn, thiết lập dễ dàng, nhanh chóng, tốn ít điện, kéo dài tuổi thọ của pin.

Trong windows 7, để kiểm tra laptop có Bluetooth hay không bạn kích vào start, gõ device manager sau đó vào hộp thoại search và nhấn Enter.  Tìm kiếm mục tin có tên Bluetooth Radios trong danh sách các thiết bị, nếu có ở trong này thì máy bạn sẽ kết nối được Bluetooth.

Hình ảnh Cách sử dụng bluetooth laptop HP có hiệu quả nhất số 1

Cách sử dụng Bluetooth laptop HP

 Đối với cách sử dụng Bluetooth laptop HP treenn hệ điều hành Windows 7, đầu tiên ta kích vào biểu tượng mạng và chọn “open network and sharing center”à chọn “change adapter settings”à kích chuột phải vào “Bluetooth network Connection” sau đó sẽ hiện lên hai thông tin mà bạn cần lựa chọn: Enable khi bạn muốn bật Bluetooth còn Disable khi bạn muốn tắt Bluetooth.

Hình ảnh Cách sử dụng bluetooth laptop HP có hiệu quả nhất số 2
Hướng dẫn cách sử dụng Bluetooth laptop HP

Còn khi muốn kết nối laptop với các thiết bị khác thì đầu tiên bấm vào biểu tượng mạng ở góc phải phía dưới và chọn “open network and sharing center”à change adapter settingsà nhấn chuột phải vào View Bluetooth Newtwork Deviceà nhấn vào mục add device khi đó laptop sẽ tự động tìm các Bluetooth gần đó. Khi đã tìm được thiết bị cần kết nối ta nhấn next, và đồng ý trên thiết bị còn lại. sau khi kết nối thì bạn có thể thực hiện các thao tác chuyển file,…

Hình ảnh Cách sử dụng bluetooth laptop HP có hiệu quả nhất số 4
Để sử dụng Bluetooth laptop HP hiệu quả

 Đây là cách sử dụng Bluetooth laptop một cách hiệu quả và nhanh nhất, hi vọng bạn có thể tham khảo để sử dụng một cách tối ưu nhất. 

Nguyễn Anh (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget