Cách sử dụng ipad như laptop cực kì đơn giản

Với cách sử dụng ipad như laptop cơ bản dưới đây, bạn đã có thể dễ dàng biến ipad gọn nhẹ thành một chiếc laptop hữu ích, đồng hành cùng công việc, hoạt động giải trí hàng ngày của bạn.

Sử dụng phụ kiện bàn phím

Với vỏ bảo vệ có trang bị phụ kiện bàn phím dời, bạn sẽ có những trải nghiệm laptop ngay trên chiếc ipad nhỏ xinh của mình. Tuy nhiên, khi lựa chọn vỏ, bạn cần lựa những cái có kích thước phù hợp, giống với bàn phím thông thường nhất,  để mang lại cảm giác thật cho người sử dụng.

Hình ảnh Cách sử dụng ipad như laptop cực kì đơn giản số 1

Với vỏ bảo vệ có trang bị phụ kiện bàn phím dời, bạn sẽ có những trải nghiệm laptop ngay trên chiếc ipad nhỏ xinh của mình

Theo kinh nghiệm, Logitech K760 Wireless Solar Keyboard chính là một trong những ưu tiên tốt nhất dành cho iPad, công cụ này cung cấp một phần riêng để chuyển đổi giữa các thiết bị Bluetooth, là cách sử dụng ipad như laptop cực kì thông dụng.

Trên thực tế, nó còn sử dụng năng lượng mặt trời, giúp bạn không cần phải sạc pin, góp phần tiết kiệm điện năng, đồng thời hạn chế những rủi ro do quá trình vừa sạc vừa sử dụng gây ra.

Sử dụng các ứng dụng của laptop

Hình ảnh Cách sử dụng ipad như laptop cực kì đơn giản số 3

Với chiếc vỏ kiêm bàn phím, bạn có thể dễ dàng sử dụng các ứng dụng thông thường của laptop

Với chiếc vỏ kiêm bàn phím, bạn có thể dễ dàng sử dụng các ứng dụng thông thường của laptop như: xử lí văn bản, chỉnh sửa hình ảnh, video... Ngoài ra, tại ipad, bạn cũng có khả năng chạy nhiều ứng dụng trong cửa sổ trên màn hình.

Đặc biệt, một trong những tính năng nổi bật của ipad đó chính là có thể kết nối với máy in hỗ trợ AirPrint để in trực tiếp tranh ảnh, tài liệu.

Tuy nhiên, cách sử dụng ipad như laptop này cũng gặp phải một số rắc rối, hạn chế nhất định như: khó khăn trong việc chuyển đổi giữa các ứng dụng, không thể mở nhiều hơn 1 ứng dụng trên màn hình tại cùng một thời điểm trên thiết bị. Ngoài ra, Ipad cũng chưa thực sự phải là lựa chọn hoàn hảo đối với những người gõ văn bản, chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp.

Dù là ipad hay latop bạn cũng nên có những cách sử dụng phù hợp để nâng cao hiệu quả công việc. Tinmoi.vn giới thiệu đến bạn cách sử dụng pin laptop hiệu quả và lâu chai pin để bạn đọc có thể sử dụng ipad, laptop bền nhất.

Nguyễn Việt Anh (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget