Hà Nội: Lời khai cô gái 20 tuổi sát hại bạn trai tại nhà

Vy khai trong lúc nói chuyện, V.A. đã đánh, bóp cổ mình. Lúc này, cô gái 20 tuổi cầm dao gọt hoa quả đe dọa. Khi 2 bên giằng co, dao đâm trúng ngực nam thanh niên.

Theo thông tin trên báo An ninh thủ đô, Dân trí, Tri thức trực tuyến, Cơ quan CSĐT CAQ Hoàng Mai, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Lê Hà Vy (20 tuổi, trú ở phố Tân Mai, phường Tân Mai, quận Hoàng Mai,) để điều tra về hành vi giết người do vượt quá giới hạn phòng vệ chính đáng.

Nạn nhân được xác định là Đ.V.A. (28 tuổi, trú ở huyện Thanh Trì, Hà Nội) là bạn trai của Vy.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 16h30 ngày 15/11, Vy hẹn bạn trai đến nhà nói chuyện.

Hình ảnh Hà Nội: Lời khai cô gái 20 tuổi sát hại bạn trai tại nhà số 1

Cô gái sát hại bạn trai tại cơ quan công an - Ảnh: Công an nhân dân

Theo lời khai của Vy, do thời gian yêu nhau, 2 người thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Thậm chí, Vy còn bị bạn trai đánh nên quyết định hẹn bạn trai đến nhà chia tay.

Sau khi nghe Vy nói lời chia tay, V.A. không chấp nhận đã đánh, bóp cổ Vy. Lúc này, Vy cầm con dao gọt hoa quả nhằm mục đích đe dọa. Trong lúc giằng co, con dao đâm trúng nam thanh niên. Nạn nhân đã tử vong sau đó.

Theo phản ánh của PV báo Người đưa tin, hàng xóm cũng cho hay, thời gian gần đây, Vy và bạn trai thường hay cãi vã nhau. Trước khi xảy ra sự việc đau lòng trên, hai người mâu thuẫn và cãi nhau một trận nảy lửa.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Công an nhân dân, đồng chí Vũ Văn Tấn, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Hoàng Mai cho biết: Vụ trọng án xảy ra trong một căn phòng chỉ có hai người, đối tượng sau khi đưa về trụ sở thì có trạng thái tâm lý rất bất thường nên việc thu thập tài liệu vụ án gặp rất nhiều khó khăn.

Hình ảnh Hà Nội: Lời khai cô gái 20 tuổi sát hại bạn trai tại nhà số 3

Nhiều người dân kéo đến xung quanh khu vực hiện trường vụ án, tối 15/11 - Ảnh: NĐT

Trong vụ việc này, nếu chỉ dựa vào lời khai một phía của đối tượng thì không thể chứng minh được hành vi phạm tội. Vì thế, cùng với việc động viên, làm công tác tư tưởng, Công an quận Hoàng Mai đã tỷ mỷ tiến hành ghi lời khai, làm rõ các mâu thuẫn trong các bản cung.

Sau khi được giáo dục, thuyết phục, đối tượng đã có sự thay đổi về tâm lý, hợp tác với cơ quan điều tra.

Chiều 17/11, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai đã tiến hành thực nghiệm điều tra vụ án.

Xem thêm video:

Cự Giải (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Video có thể bạn quan tâm

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget