Hướng dẫn cách sử dụng bluetooth laptop có hiệu quả nhất

Bluetooth là một tính năng của các thiết bị điện tử, giúp cho người dùng kết nối các thiết bị mà không cần dùng mạng hoặc cáp. Là công nghệ không dây, giúp cho các thiết bị điện tử có thể tương tác với nhau trong một khoảng cách ngắn mà không cần dây nối. Đặc biệt là đối với máy tính, khi không có mạng chúng ta rất khó thể kết nối, gửi thông tin, hình ảnh dữ liệu được. Chúng tôi sẽ giúp bạn loại bỏ được mối quan tâm đó qua bài viết cách sử dụng Bluetooth laptop có hiệu quả.

1. Cài đặt Bluetooth adapter.

Đối với hệ điều hành Windows 7 và Vista sẽ nhận diện được Bluetooth khi nó được cắm vào máy tự động cài đặt. Thường thì Windows 7 đặt các cài đặt trong Control Panel dưới mục Hardware and sound, và bên trong Devices and Printers. Chỉ với thao tác đơn giản đó, bạn có thể cài đặt được Bluetooth của adapter.

Hình ảnh Hướng dẫn cách sử dụng bluetooth laptop có hiệu quả nhất số 1

Cách sử dụng Bluetooth laptop hiệu quả

 

2. Kết nối các thiết bị buelooth.

Cách sử dụng Bluetooth laptop hiệu quả là khi hai thiết bị điện tử có thể kết nối được với nhau thành một cặp, một số thiết bị được kết nối với laptop có thể chia sẻ ảnh hay các nội dung khác do người dùng lựa chọn.

Đối với laptop, nếu bạn đang sử dụng hệ điều hành Windows XP, thì  kích Start, chọn Control Panel và kích đúp vào icon Bluetooth. Với lần đầu tiên sử dụng Bluetooth, wizard cài đặt cấu hình sẽ khởi động – thực hiện theo và chấp nhận tất cả các mặc định, sau đó kích Skip → Finish.

Khi đó bạn sẽ thấy một shortcut trên Windows Desktop với tên gọi My Bluetooth Places.  Bạn phải kích đúp để mở nó và chọn Add a Bluetooth Device từ Task List ở bên trái. Khi wizard xuất hiện, kích Next và khi tìm thấy điện thoại, kích vào icon của nó rồi kích tiếp Next.

Hình ảnh Hướng dẫn cách sử dụng bluetooth laptop có hiệu quả nhất số 3
Hướng dẫn cách sử dụng Bluetooth laptop hiệu quả

 3. Đối với các dịch vụ Bluetooth.

Cách sử dụng Bluetooth laptop có hiệu quả là tìm ra các dịch vụ của nó. Để tìm ra dịch vụ của thiết bị mình đang sử dụng, bạn hãy di chuyển con trỏ chuột tới khu vực Notification Area ở phía bên phải cuối màn hình và tìm icon của Bluetooth. Nếu không thấy nó, kích vào mũi tên Show hidden icons để hiển thị. Khi dịch vụ xuất hiện sẽ giúp cho người dùng có thể truyền được ảnh video tới máy tính.

Hình ảnh Hướng dẫn cách sử dụng bluetooth laptop có hiệu quả nhất số 4

Cách sử dụng Bluetooth laptop có hiệu quả là tìm ra các dịch vụ của nó

Trên đây là một vài thủ thuật, cách sử dụng Bluetooth laptop có hiệu quả cho tất cả các đối tượng sử dụng laptop. Bên cạnh đó, tinmoi.vn giới cũng đã tổng hợp cách sử dụng bluetooth laptop Asus mà bạn đọc có thể quan tâm. Hy vọng bạn có thể sử dụng laptop một cách có hiệu quả.

Nguyễn Anh (tổng hợp)

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget