Địa điểm học võ thiếu lâm tự cho các bạn ham mê võ thuật

Chắc hẳn tuổi thơ ai cũng biết đến bộ phim “Kungfu Panda” nổi tiếng. Kungfu là bộ môn võ thuật cổ truyền của Trung Quốc. Võ thiếu lâm tự (hay võ kungfu) đang được nhiều bạn trẻ yêu thích. Nếu bạn có dự định theo học thì các địa điểm học võ thiếu lâm tự sau đây bạn nên tham khảo nha.

1. Thiếu lâm sơn đông Việt Nam

Được thành lập từ lâu bởi nhiều võ sư nổi tiếng, Thiếu lâm sơn đông Việt Nam hiện nay đang cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong làng võ thuật thiếu lâm tự.

Thiếu lâm sơn đông Việt Nam đang có số cơ sở dạy võ nhiều nhất cả nước, nổi bật lên là hai thành phố lớn Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh. Đây cũng là địa điểm học võ thiếu lâm tự “dụ dỗ” được đông đảo bạn trẻ theo học mỗi tuần.

Phương pháp dạy độc đáo, có sự kết hợp chọn lọc giữ võ thiếu lâm tự và võ cổ truyền, Thiếu lâm sơn đông Việt Nam đã có những đóng góp to lớn cho võ thuật cổ truyền dân tộc.

Với các địa chỉ học phủ khắp Hà Nội, Hà Nam và Tp Hồ Chí Minh, chắc chắn bạn sẽ không phải lo ngại gì về địa điểm học võ thiếu lâm tự nữa rồi.

Hình ảnh Địa điểm học võ thiếu lâm tự cho các bạn ham mê võ thuật số 1
Võ thuật cổ truyền luôn cần được các bạn tiếp nối và gìn giữ

2. Võ tự do MMA (Học viện MMA)

Sở hữu bộ clip với những thủ thuật độc đáo trong võ thuật, Học viện MMA thu hút lượng lớn bạn trẻ biết đến.

Với các thể loại phong phú: võ thiếu lâm tự, võ cổ truyền, judo, boxing… Học viện MMA là địa điểm học võ thiếu lâm tự có lượng võ sư nhiều nhất so với các địa chỉ khác.

Đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kĩ thuật đỉnh cao, được học các động tác tự vệ đầy chuyên nghiệp. Qua khóa học, bạn sẽ biết kết hợp các bài võ với nhau một cách điêu luyện, đặc biệt ngọn lửa đam mê võ thuật trong bạn sẽ được phát huy tối đa.

Vậy thì ngại gì mà không đến địa điểm học võ thiếu lâm tự - Học viện MMA theo thông tin dưới đây.

Địa chỉ: Số 50, đường 29, quận 7, Tp Hồ Chí Minh.

Liên hệ: 01265.213.449
Email: [email protected]

Hiện nay, địa điểm học võ thiếu lâm tự đang hình thành ở hầu hết các địa phương trong cả nước. Nếu là người yêu võ thiếu lâm tự thì bạn mau lên Internet để tra cứu địa chỉ học uy tín ngay thôi.

Nguồn : Tin Nhanh Online

Đăng nhận xét

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget